Thay đổi màu sắc

CLB CỰU CHIẾN BINH – CỰU QUÂN NHÂN SẢN XUẤT KINH DOANH THỊ XÃ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Thứ ba - 04/07/2023 08:29
Câu lạc bộ (CLB) Cựu chiến binh – Cựu quân nhân sản xuất kinh doanh (CCB-CQN-SXKD) thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2023
CLB CỰU CHIẾN BINH – CỰU QUÂN NHÂN SẢN XUẤT KINH DOANH THỊ XÃ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023
Dự hội nghị có các đồng chí:Mai Xuân Tâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam; Vũ Đình Đang, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh; Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã... Đồng chí Bùi Thị Hảo, Chủ nhiệm CLB chủ trì hội nghị.
CLB CCB-CQN-SXKD thị xã Phước Long hiện có 24 hội viên, tăng 2 hội viên so với cuối năm 2022. Trong 6 tháng đầu năm 2023, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của hội viên trong CLB còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, thống nhất của tất cả hội viên trong CLB, tình hình sản xuất kinh doanh và các hoạt động của CLB vẫn được duy trì đảm bảo. Thống kê kết quả sản xuất kinh doanh của hội viên cho thấy doanh thu trong 6 tháng đầu năm đạt 390,7 tỷ đồng, thu nhập 4,81 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho 177 lao động trong và ngoài địa phương. Bên cạnh đó,các hoạt động như phát triển hội viên mới, ủng hộ công tác nghĩa tình đồng đội hay tham gia các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương cũng được triển khai hiệu quả đến từng hội viên với tổng số tiền thống kê đến thời điểm hiện tại đạt gần 500 triệu đồng.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Ngọc Công đã thông tin sơ bộ với các đại biểu về tình hình kinh tế xã hội của thị xã, của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể CLB để phát triển hội viên và đảm bảo duy trì hoạt động có hiệu quả. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị CLB tiếp tục phát huy hiệu quả công tác phát triển hội viên; hỗ trợ, hướng dẫn hội viên phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, góp phần cùng địa phương, cùng thị xã thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội. Bên cạnh đó cũng cần quan tâm hơn nữa đến chất lượng đời sống, sức khỏe, văn hóa, tinh thần của hội viên…
Đồng chí Mai Xuân Tâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam cũng đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước những kết quả về phát triển kinh tế, xã hội của thị xã Phước Long, của CLB CCB-CQN-SXKD thị xã đã đạt được trong những năm qua.Đồng chí cũng đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng sự phát triển của CLB.
                                                                             Ngọc Cương

Toàn cảnh hội nghị.

Các đại biểu về tham dự hội nghị.

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Nguyễn Ngọc Công phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Mai Xuân Tâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam cũng đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước những kết quả về phát triển kinh tế, xã hội của thị xã Phước Long.

Đồng chí Mai Xuân Tâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam tặng lẵng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Cựu chiến binh – Cựu quân nhân sản xuất kinh doanh  thị xã Phước Long.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây