Thay đổi màu sắc

NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN GIANG

Thứ năm - 05/09/2024 10:04
NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN GIANG
Sau những ngày hè vui tươi bổ ích,  sáng nay ngày 5 tháng 9 khai giảng năm học mới các em học sinh lại được tề tựu về lại ngôi trường thân yêu để được gặp lại bạn bè và thầy cô, đặc biệt hôm nay trường tiểu học Sơn Giang đón chào các em từ trường Mẫu giáo vào lớp một, phần đón chào lớp một được chuẩn bị chu đáo, với nhưng gương mặt đáng yêu của các em lần đầu bước vào ngôi trường mới.



Đến dự với buổi lễ khai giảng có ông Ông Cao Văn Thành TUV BT Đảng ủy CT HĐND phường đại diện cho Thị ủy Phước long, Bà Võ Thị Kim Phượng CT UBND phường  thay mặt cho lãnh đạo địa phương, đến dự với buổi lễ khai giảng còn có Bà Mai Thị Long Hiền chủ tịch MTTQ, và chị Nguyễn Thị Thu Hạnh bí thư đoàn thanh niên phường cùng sự hiện diện của ban cha mẹ PHHS, Chị bộ, BGH nhà trường, hội đồng sư phạm và hơn 500 em học sinh trường tiểu học Sơn Giang.
 Tại buổi lễ quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe ông Cao Văn Thành TUV BT Đảng ủy phường đọc thư của Tổng bí thư Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

 Tại buổi lễ BGH Trường tiểu học SƠN GIANG củng được đón nhận lẳng hoa chúc mừng của Thị ủy HDND-UBND UBMTTQ Thị xã Phước Long và lẳng hoa của Đảng ủy HDND-UBND UBMTTQ phường Sơn Giang.



 Sau bài khai giảng năm học mới của cô Nguyễn Thị Thu Hồng hiệu trưởng nhà trường là phần trao học bổng của quỹ khuyến học thị xã Phước Long, và quỹ khuyến học của các nhà mạnh thường quân là PHHS nhằm tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường.
Nguồn PDVH

 

Tác giả: SƠn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây