Thay đổi màu sắc

PHƯỜNG SƠN GIANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC

Thứ tư - 21/08/2024 15:30
Sáng ngày 18/8, Phường Sơn Giang tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
PHƯỜNG SƠN GIANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC



 Tham dự ngày hội có ông Dương Văn Vịnh TUV - Trưởng Phòng Kinh tế - Thành viên BCĐ thị xã, ông Cao Văn Thành - TUV, Bí thư Đảng ủy phường, Bà Võ Thị Kim Phượng - Chủ tịch UBND phường, cán bộ công chức, giáo viên, các lực lượng bảo vệ trật tự an ninh và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn phường.


Tại ngày hội bà con nhân dân đã được nghe ôn lại truyền thống lực lượng Công an nhân dân; Báo cáo công tác PCTP, TTXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, Ban Tổ chức cũng đã khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường năm 2024.




Sau phần lễ là phần hội với các môn thi vui khỏe như: Nhảy bao bố, kéo co, bánh xe lịch sử, có 6 đội về tham gia dự thi gồm 3 khu phố, liên quân giáo dục, khối MTTQ - các đoàn thể và liên quân Công đoàn BCH quân sự phường, phần hội đã diễn ra sôi nổi mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui trong ngày hội.


Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho khu phố Bình Giang 1, giải Nhì về đội MTTQ và các đoàn thể và giải Ba khu phố Sơn Long.
Nguồn PDVH



 

Tác giả: SƠn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây